Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Mậu Đức | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-01T01:02:16Z | - |
dc.date.available | 2020-07-01T01:02:16Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27194 | - |
dc.description.abstract | Mô hình Lớp học đảo ngược (LHĐN - Elipped-classroom) là một trong những dạng của học tập kết hợp, được quan tâm trong những năm gần đây (Bergmann và Sams, 2014). Sở dĩ mô hình LHĐN được quan tâm bởi những kết quả tích cực mang lại (Prasctyol và cộng sự, 2019). Trong mô hình này, bài giảng của giáo viên (GV) được chuyển tải để người học nghiên cứu trước khi đến lớp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.18-22 | - |
dc.subject | Mô hình lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Mô hình lớp học lật | vi_VN |
dc.subject | Bài giảng của giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học bài “Oxi - Ozon” (Hóa học 10) thông qua bài giảng E-learning | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.130.58 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.