Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195
Nhan đề: | Áp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Địa lí phần “Kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sở |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Huyền Trang |
Từ khoá: | Mô hình Địa lí Ứng dụng hiệu quả Trường trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.23-27 |
Tóm tắt: | Để HĐTN trong dạy học địa lí phân KT-XH ở trường THCS có hiệu quả, trước tiên, cần xây dựng các mô hình HĐTN, áp dụng và đánh giá hiệu quả việc áp dụng các mô hình đó để có được cơ sở khoa học điều chỉnh, bổ sung mô hình nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.103.203 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.