Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang-
dc.date.accessioned2020-07-01T01:06:29Z-
dc.date.available2020-07-01T01:06:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195-
dc.description.abstractĐể HĐTN trong dạy học địa lí phân KT-XH ở trường THCS có hiệu quả, trước tiên, cần xây dựng các mô hình HĐTN, áp dụng và đánh giá hiệu quả việc áp dụng các mô hình đó để có được cơ sở khoa học điều chỉnh, bổ sung mô hình nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.23-27-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectĐịa lívi_VN
dc.subjectỨng dụng hiệu quảvi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Địa lí phần “Kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.