Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Huyền Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-01T01:06:29Z | - |
dc.date.available | 2020-07-01T01:06:29Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27195 | - |
dc.description.abstract | Để HĐTN trong dạy học địa lí phân KT-XH ở trường THCS có hiệu quả, trước tiên, cần xây dựng các mô hình HĐTN, áp dụng và đánh giá hiệu quả việc áp dụng các mô hình đó để có được cơ sở khoa học điều chỉnh, bổ sung mô hình nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 479 .- Tr.23-27 | - |
dc.subject | Mô hình | vi_VN |
dc.subject | Địa lí | vi_VN |
dc.subject | Ứng dụng hiệu quả | vi_VN |
dc.subject | Trường trung học cơ sở | vi_VN |
dc.title | Áp dụng mô hình hoạt động trải nghiệm trong dạy học Địa lí phần “Kinh tế - xã hội” ở trường trung học cơ sở | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.61 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.26.141 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.