Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220
Nhan đề: Quan niệm của Khổng Tử về giáo dục và sự vận dụng quan niệm này vào sự nghiệp giáo dục ở VN hiện nay.
Tác giả: Phan, Văn Phúc
Lê, Thị Hải Duyên
Từ khoá: Triết học
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn này là nhằm tìm hiểu khái quát về Nho giáo, hệ thống giáo dục ở Việt Nam và quan niệm về giáo dục của Khổng Tử. Với nội dung là sự vận dụng quan niệm giáo dục của Khổng Tử vào việc xác định đối tượng, mục đích, phương hướng, nội dung sự nghiệp giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Từ đó tác giả đưa ra đánh giá mặt ưu điểm và khuyết điểm trong quan niệm về giáo dục của Khổng Tử.
Mô tả: 57 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
744.57 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.36.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.