Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Văn Phúc-
dc.contributor.authorLê, Thị Hải Duyên-
dc.date.accessioned2020-07-01T01:59:11Z-
dc.date.available2020-07-01T01:59:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1605627-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220-
dc.description57 trvi_VN
dc.description.abstractLuận văn này là nhằm tìm hiểu khái quát về Nho giáo, hệ thống giáo dục ở Việt Nam và quan niệm về giáo dục của Khổng Tử. Với nội dung là sự vận dụng quan niệm giáo dục của Khổng Tử vào việc xác định đối tượng, mục đích, phương hướng, nội dung sự nghiệp giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Từ đó tác giả đưa ra đánh giá mặt ưu điểm và khuyết điểm trong quan niệm về giáo dục của Khổng Tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.titleQuan niệm của Khổng Tử về giáo dục và sự vận dụng quan niệm này vào sự nghiệp giáo dục ở VN hiện nay.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
744.57 kBAdobe PDF
Your IP: 3.146.178.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.