Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phan, Văn Phúc | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Hải Duyên | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-01T01:59:11Z | - |
dc.date.available | 2020-07-01T01:59:11Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1605627 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27220 | - |
dc.description | 57 tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn này là nhằm tìm hiểu khái quát về Nho giáo, hệ thống giáo dục ở Việt Nam và quan niệm về giáo dục của Khổng Tử. Với nội dung là sự vận dụng quan niệm giáo dục của Khổng Tử vào việc xác định đối tượng, mục đích, phương hướng, nội dung sự nghiệp giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Từ đó tác giả đưa ra đánh giá mặt ưu điểm và khuyết điểm trong quan niệm về giáo dục của Khổng Tử. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Triết học | vi_VN |
dc.title | Quan niệm của Khổng Tử về giáo dục và sự vận dụng quan niệm này vào sự nghiệp giáo dục ở VN hiện nay. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Khoa học Chính trị |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 744.57 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.178.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.