Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27240
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Dung-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-07-01T02:52:44Z-
dc.date.available2020-07-01T02:52:44Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn8066-8639-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27240-
dc.description.abstractTiểu học tứ thư tiết lược là một bộ sách giảng dạy về kinh điển Nho gia ở bậc tiểu học trong chương trình cải lương giáo dục năm 1906 - 1913. Khi biên soạn cuốn sách, tác giả Đoàn Triển đã sử dụng phương pháp tiết lược cho phù hợp với đối tượng giảng dạy ở cấp bậc Tiểu học. Trong Tiểu học Tứ thư tiết lược, Đoàn Triển đã lựa chọn phương pháp tiết lược giản quát với văn bản Đại học và Trung dung, phương pháp tiết lược vựng biên đối với văn bản Luận ngữ và Mạnh Tử. Trong bài viết này, chúng tôi đi vào tìm hiểu mục đích biên soạn cuốn sách và phương pháp tiết lược vựng biên sách Mạnh Tử trong Tiểu học Tứ thư tiết lược của Đoàn Triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Hán Nôm;Số 4 .- Tr.44-55-
dc.subjectSách Mạnh Tửvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectĐoàn triểnvi_VN
dc.titleTìm hiểu phương pháp tiết lược vựng biên sách Mạnh Tử trong Tiểu học Tứ thư Tiết lượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Hán Nôm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.