Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27399
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-07-02T07:57:31Z-
dc.date.available2020-07-02T07:57:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27399-
dc.description.abstractBài báo đề cập các nội dung chủ yếu về nhân cách và phẩm chất nhân cách trong tâm lý học; phân tích mục tiêu và nội dung hình thành và phát triển nhân cách cá nhân theo cách tiếp cận đa diện. Trong đó, nhân mạnh các mô hình nhân cách và phẩm chất nhân cách cần phát triển ở học sinh phổ thông, đặc biệt là hình thành và phát triển cái tôi - yếu tố cốt lõi trong nhân cách. Bài báo cũng khái quát các con đường hình thành và phát triển nhân cách học sinh trong các nghiên cứu tâm lý học hiện nay, làm cơ sở cho việc xác định phương pháp giáo dục nhân cách học sình trong nhà trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 8 .- Tr.3-15-
dc.subjectNhân cách phẩm chấtvi_VN
dc.subjectPhẩm chất nhân cáchvi_VN
dc.subjectPhát triển nhân cách học sinhvi_VN
dc.subjectCon đường phát triển nhân cáchvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.titlePhát triển phẩm chất nhân cách học sinh phổ thông đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.