Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487
Nhan đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Vòng, Thình Nam
Từ khoá: Chiến lược marketing
Thương hiệu xoài cát
Thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 03 .- Tr.73-79
Tóm tắt: Bài viết phân tích tiềm năng phát triển thương hiệu xoài cát và tình hình phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Thông qua phân tích thực trạng, tác giả đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân; đồng thời, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu cho xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thời gian tới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.210.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.