Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVòng, Thình Nam-
dc.date.accessioned2020-07-03T02:56:53Z-
dc.date.available2020-07-03T02:56:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27487-
dc.description.abstractBài viết phân tích tiềm năng phát triển thương hiệu xoài cát và tình hình phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Thông qua phân tích thực trạng, tác giả đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân; đồng thời, đề xuất các giải pháp góp phần đẩy mạnh phát triển thương hiệu cho xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 03 .- Tr.73-79-
dc.subjectChiến lược marketingvi_VN
dc.subjectThương hiệu xoài cátvi_VN
dc.subjectThương hiệu xoài cát Vĩnh Cửuvi_VN
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.124.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.