Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2750
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tuyên Quang-
dc.date.accessioned2018-07-06T07:34:42Z-
dc.date.available2018-07-06T07:34:42Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2750-
dc.description.abstractSản phẩm lưu niệm du lịch, logo và slogan có ý nghĩa và vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành Du lịch. Bên cạnh việc góp phần làm nổi bật hình ảnh du lịch địa phương, sản phẩm lưu niệm, logo và slogan còn có ý nghĩa như một lời chào mời ngắn gọn, hiệu quả tới du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.22-23-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectHội thivi_VN
dc.subjectTuyên Quangvi_VN
dc.titleCuộc thi "Thiết kết sản phẩm du lịch" và "Sáng tác biểu trưng, khẩu hiệu du lịch" tỉnh Tuyên Quangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.88.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.