Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2751
Nhan đề: Truyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Nam
Tác giả: Trịnh, Lê Anh
Trần, Thị Thu Hảo
Từ khoá: Truyền hình
Du lịch
Việt Nam
Quảng bá
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.24-25
Tóm tắt: Nhận thấy rõ vai trò của ngành Du lịch nên những năm gần đây, Nhà nước đã có những chính sách và định hướng phát triển ngành Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, các phương tiện, công cụ xúc tiến quảng bá được tìm kiếm và sử dụng, trong đó có truvền hình. Tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch trên truyền hình trong nước hiện còn khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có những giải pháp hiệu quả hơn.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2751
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.147.193


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.