Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2751
Nhan đề: Truyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Nam
Tác giả: Trịnh, Lê Anh
Trần, Thị Thu Hảo
Từ khoá: Truyền hình
Du lịch
Việt Nam
Quảng bá
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.24-25
Tóm tắt: Nhận thấy rõ vai trò của ngành Du lịch nên những năm gần đây, Nhà nước đã có những chính sách và định hướng phát triển ngành Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, các phương tiện, công cụ xúc tiến quảng bá được tìm kiếm và sử dụng, trong đó có truvền hình. Tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch trên truyền hình trong nước hiện còn khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có những giải pháp hiệu quả hơn.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2751
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.