Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Lê Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hảo-
dc.date.accessioned2018-07-06T07:37:17Z-
dc.date.available2018-07-06T07:37:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2751-
dc.description.abstractNhận thấy rõ vai trò của ngành Du lịch nên những năm gần đây, Nhà nước đã có những chính sách và định hướng phát triển ngành Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, các phương tiện, công cụ xúc tiến quảng bá được tìm kiếm và sử dụng, trong đó có truvền hình. Tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch trên truyền hình trong nước hiện còn khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có những giải pháp hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.24-25-
dc.subjectTruyền hìnhvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectQuảng bávi_VN
dc.titleTruyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.102.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.