Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2751
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Lê Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hảo-
dc.date.accessioned2018-07-06T07:37:17Z-
dc.date.available2018-07-06T07:37:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2751-
dc.description.abstractNhận thấy rõ vai trò của ngành Du lịch nên những năm gần đây, Nhà nước đã có những chính sách và định hướng phát triển ngành Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, các phương tiện, công cụ xúc tiến quảng bá được tìm kiếm và sử dụng, trong đó có truvền hình. Tuy nhiên, công tác quảng bá du lịch trên truyền hình trong nước hiện còn khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có những giải pháp hiệu quả hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.24-25-
dc.subjectTruyền hìnhvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectQuảng bávi_VN
dc.titleTruyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.