Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27576
Title: Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Nguyễn, Viết Lâm
Nguyễn, Thái Hà
Keywords: Khách hàng nội bộ
Môi trường nội bộ
Truyền thông nội bộ
Sản phẩm việc làm
Thương hiệu nội bộ
Định vị thị trường nội bộ
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 118 .- Tr.28-39
Abstract: Trong điều kiện kinh tế thị trường cạnh tranh, một ngân hàng thương mại kinh doanh định hướng thị trường, chỉ làm marketing với khách hàng bên ngoài (marketing đối ngoại) là hoàn toàn chưa đủ. Bên cạnh marketing đối ngoại, ngân hàng thương mại rất cần áp dụng một loại hình marketing khác – marketing nội bộ. Chỉ khi kết hợp với marketing nội bộ, marketing đối ngoại mới đạt được hiệu quả tối đa và bền vững. Trên thực tế, phần lớn các ngân hàng thương mại Việt Nam hầu như chưa làm marketing nội bộ hoặc làm một cách không chính thức. Đó là lý do bài báo này được hoàn thành. Bài báo đã phát họa những nét đặc trưng, đặc thù của marketing nội bộ trong lĩnh vực ngân hàng; đã chỉ ra những yếu kém, hạn chế cơ bản của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam. Trên cơ sở đó, đề xuất những kiến nghị hoàn thiện và đổi mới cách thức làm marketing nội bộ hướng tới sự chuyên nghiệp, bài bản, đúng cách và đạt hiệu quả cao tại các ngân hàng này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27576
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.105


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.