Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Trung-
dc.date.accessioned2020-07-03T08:51:04Z-
dc.date.available2020-07-03T08:51:04Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27601-
dc.description.abstractHiện nay, giày dép Việt Nam đã có mặt tại 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có 72 nước có kim ngạch xuất khẩu (KNXK) trên 1 triệu USD. Sản lượng giày dép xuất khẩu của Việt Nam đang đứng thứ hai thế giới chỉ sau Trung Quốc với tổng lượng xuất khẩu khoảng hơn 1tỷ đôi các loại mỗi năm. Riêng giày da, Việt Nam đã xuất khẩu 4.533 tỷ USD trong năm 2018, với đa dạng các chủng loại, mẫu mã, trong đó hàng giày da Việt Nam đã thâm nhập và chiếm thị phần tại các thị trường khó tính nhất như châu Âu và Nhật Bản...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 11(260) .- Tr.60-68-
dc.subjectGiày davi_VN
dc.subjectXuất khẩuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.titleThực trạng phát triển thị trường xuất khẩu mặt hàng giày da Việt Nam trong bối cảnh hội nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.