Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610
Nhan đề: Tối ưu hóa trình tự và phân bố tàu Container ở cầu cảng
Tác giả: Hoàng, Trọng Trần Huy
Huỳnh, Văn Nam
Từ khoá: Điều độ
Tối ưu hóa
Meta-heuristic
Simulated annealing
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Việc gia tăng trong vận chuyển hàng hóa quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài báo này tập trung vào vấn đề điều phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container, từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu. cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giai thuật simulated annealing sẽ được đề suất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
543.68 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.0.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.