Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Trọng Trần Huy-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Nam-
dc.date.accessioned2020-07-03T09:00:00Z-
dc.date.available2020-07-03T09:00:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610-
dc.description.abstractViệc gia tăng trong vận chuyển hàng hóa quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài báo này tập trung vào vấn đề điều phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container, từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu. cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giai thuật simulated annealing sẽ được đề suất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.35-38-
dc.subjectĐiều độvi_VN
dc.subjectTối ưu hóavi_VN
dc.subjectMeta-heuristicvi_VN
dc.subjectSimulated annealingvi_VN
dc.titleTối ưu hóa trình tự và phân bố tàu Container ở cầu cảngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
543.68 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.