Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Trọng Trần Huy | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Văn Nam | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-03T09:00:00Z | - |
dc.date.available | 2020-07-03T09:00:00Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27610 | - |
dc.description.abstract | Việc gia tăng trong vận chuyển hàng hóa quốc tế đòi hỏi các cảng phải tăng năng suất và tính cạnh tranh. Bài báo này tập trung vào vấn đề điều phối tàu vào cảng để giảm thời gian đợi của tàu container, từ đó tăng năng suất của cảng. Có hai chiến lược để điều phối tàu. cảng rời rạc và cảng liên tục. Bài báo này sẽ giải quyết vấn đề cảng liên tục. Một giai thuật simulated annealing sẽ được đề suất để tìm kiếm lời giải gần tối ưu. Thí nghiệm số được dùng để đánh giá tính hiệu quả của giải thuật. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.35-38 | - |
dc.subject | Điều độ | vi_VN |
dc.subject | Tối ưu hóa | vi_VN |
dc.subject | Meta-heuristic | vi_VN |
dc.subject | Simulated annealing | vi_VN |
dc.title | Tối ưu hóa trình tự và phân bố tàu Container ở cầu cảng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 543.68 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.69.185 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.