Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27616
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Mai | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-03T09:04:36Z | - |
dc.date.available | 2020-07-03T09:04:36Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27616 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đề suất một kiến trúc mạng nơ-ron dựa theo Autoencoder (AF.) để làm nền tảng cho kỹ thuật chuẩn đoán lỗi bánh răng. AE được cấu trúc nhằm thể hiện các đặc tính nổi trội miền thấp của tín hiệu rung động. Trước tiên, tình trạng sai hỏng bánh răng săn sinh ra các tín hiệu rung động. Các tín hiệu này cần được thu thập, phân tích. Tiếp theo, dữ liệu rung động gốc này sẽ được phân tích thành bộ các bàm nội tại (Intrinsic mode functions, IMF) bởi phương pháp Empirical Mode Decomposition (EMD) nhằm bộc lộ các đặc tính ẩn sâu trong đó.. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 07 .- Tr.61-68 | - |
dc.subject | Lỗi bánh răng | vi_VN |
dc.subject | Chuẩn đoán | vi_VN |
dc.subject | Autoencoder (AE) | vi_VN |
dc.subject | Mô hình Softmax | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp EMD | vi_VN |
dc.title | Chuẩn đoán tình trạng hỏng hóc của bánh răng dựa vào phương pháp EMD và giảm miền đặc tính Autoencoder | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.91.116 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.