Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Quế-
dc.contributor.authorLưu, Công Thường-
dc.date.accessioned2020-07-06T01:16:17Z-
dc.date.available2020-07-06T01:16:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27647-
dc.description.abstractĐể đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cần hình thành nên một chuỗi sản phẩm, các chuỗi sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu du khách mà còn mang lại lợi nhuận về giá trị sản phẩm tạo ra doanh thu của doanh nghiệp cũng như cá nhân. Từ đó hình thành nên chuỗi giá trị du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.36-37,68-
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectPhát triển chuỗi giá trịvi_VN
dc.titlePhát triển chuỗi giá trị du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
625 kBAdobe PDF
Your IP: 18.217.15.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.