Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMueller, Reno-
dc.date.accessioned2018-07-09T01:45:21Z-
dc.date.available2018-07-09T01:45:21Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2766-
dc.description.abstractBất chấp những quan ngại đang tồn tại về khuôn khổ pháp lý và các vấn đề vận hành tại một vài thị trường, căn hộ có thương hiệu vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu. Đây là một thực tế hầu như bắt nguồn từ kịch bản cùng có lợi mà lĩnh vực năng động này mang lại cho ba lực lượng then chốt của nó. Trong đó, người mua được đảm bảo quyền lợi khi lựa chọn căn hộ có thương hiệu lâu năm với phong cách sống độc đáo và những cam kết về chất lượng; nhà đầu tư được tối đa hóa lợi nhuận từ các dòng tiền đa dạng; nhà điều hành được ghi nhận nhờ giá trị thương hiệu cùng những nỗ lực vận hành và tiếp thị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 3 .- Tr.36-37-
dc.subjectCăn hộvi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectSự lựa chọnvi_VN
dc.titleTại sao nên lựa chọn căn hộ có thương hiệu ?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.70.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.