Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27706
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorLê, Anh Khôi-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Anh Duy-
dc.date.accessioned2020-07-06T02:32:44Z-
dc.date.available2020-07-06T02:32:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27706-
dc.description.abstractHiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều cảng container, nhất là ở thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Việc hoạch định cũng như tổ chức hoạt động của cảng thường làm theo kinh nghiệm. Cụ thể, khi sắp xếp container ở bãi chứa thì người quản lý chỉ định ra khu vực chứa và vị trí cụ thể lại tùy thuộc tài xế lái cần cẩu bãi chọn đưa vào chỗ trống đang có trong khu vực. Khi xếp container một cách ngẫu nhiên vào bãi dẫn đến việc cần phải đảo các container nhiều lần khi cần bốc dỡ và làm ảnh hưởng đến hiệu suất của cần câuu, cũng như làm tăng thời gian chờ của tàu và các xe tải, từ đó làm tăng chi phí cho việc vận hành cảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 08 .- Tr.44-53-
dc.subjectSắp xếp containervi_VN
dc.subjectBãi chứavi_VN
dc.subjectGiải thuật reward basedvi_VN
dc.subjectThời gian bốc dỡvi_VN
dc.titleGiải pháp sắp xếp contatner ở bãi nhằm giảm thời gian bốc dỡvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.100.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.