Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27767
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Hồ, Duy Khanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố và mức độ ảnh của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu, từ đó đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp xây dựng và quản trị hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội tốt hơn.
Mô tả: 63 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27767
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.119.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.