Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27767
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorHồ, Duy Khanh-
dc.date.accessioned2020-07-07T01:15:32Z-
dc.date.available2020-07-07T01:15:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503757-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27767-
dc.description63 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố và mức độ ảnh của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệu, từ đó đề xuất các giải pháp để các doanh nghiệp xây dựng và quản trị hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.