Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27784
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Thu Phương | - |
dc.contributor.author | Thu Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T01:42:55Z | - |
dc.date.available | 2020-07-07T01:42:55Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27784 | - |
dc.description.abstract | Các nước như Thái Lan, Indonesia hay Trung Quốc thành công chiếm lĩnh thị trường Việt Nam trong điều kiện thương mại tự do là điều chắc chắn xảy ra, nếu Việt Nam không quyết tâm phát triển ngành công nghiệp ô tô và không có các giải pháp phù hợp để phát triển ngành này trong tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 10 .- Tr.11-12 | - |
dc.subject | Chính sách nhà nước | vi_VN |
dc.subject | Công nghiệp ô tô | vi_VN |
dc.title | Cần chính sách "bứt phá" để công nghiệp ô tô phát triển | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 382.76 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.156 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.