Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950
Nhan đề: Phân tích mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, nguyễn Đoan Khôi
Mai, Nguyễn Thị Kim Tuyền
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số ý kiến giúp cho các doanh nghiệp có chiến lược marketing sử dụng người nổi tiếng có hiệu quả hơn
Mô tả: 95 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.73.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.