Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorMai, Nguyễn Thị Kim Tuyền-
dc.date.accessioned2020-07-08T02:51:24Z-
dc.date.available2020-07-08T02:51:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610877-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950-
dc.description95 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số ý kiến giúp cho các doanh nghiệp có chiến lược marketing sử dụng người nổi tiếng có hiệu quả hơnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.