Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950
Title: Phân tích mức độ ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, nguyễn Đoan Khôi
Mai, Nguyễn Thị Kim Tuyền
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự ảnh hưởng của người nổi tiếng đến quyết định lựa chọn thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số ý kiến giúp cho các doanh nghiệp có chiến lược marketing sử dụng người nổi tiếng có hiệu quả hơn
Description: 95 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27950
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.248.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.