Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt Bảy Núi tỉnh An Giang
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Huỳnh, Phạm Hưng Thạnh
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đề ra một số giải pháp góp phần nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi.
Description: 68 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.45 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.17.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.