Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt Bảy Núi tỉnh An Giang
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Huỳnh, Phạm Hưng Thạnh
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi. Đề ra một số giải pháp góp phần nhận biết thương hiệu đường thốt nốt Bảy Núi.
Mô tả: 68 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27963
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
969.45 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.38.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.