Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thức uống từ trà thương hiệu Phúc Long tại cửa hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Nguyễn, Hoàng Yến Nhi
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng thức uống từ trà của thương hiệu Phúc Long của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở phân tích, các giải pháp được đề xuất nhằm góp phần nâng cao thương hiệu trà Phúc Long tại thị trường Cần Thơ nói riêng, và các thị trường khác nói chung.
Mô tả: 51 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/27964
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
961.57 kBAdobe PDF
Your IP: 13.58.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.