Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28039
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAdams, Susan-
dc.date.accessioned2020-07-08T09:12:31Z-
dc.date.available2020-07-08T09:12:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28039-
dc.description.abstractNhờ kết hợp dan xen giữa các giá trị truyền thông và các xu hướng mới, Bernard Arnault của tập đoàn LVMH đã xây dựng lên đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới và khối tài sản trị giá 100 tỉ đô la Mỹ giờ đây, ông đã sẵn sàng mở rộng quy mô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 12(79) .- Tr.134-141-
dc.subjectBernard Arnaultvi_VN
dc.subjectHàng xa xỉvi_VN
dc.titleTrẻ mãi không giàvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.