Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAdams, Susan-
dc.date.accessioned2020-07-08T09:12:31Z-
dc.date.available2020-07-08T09:12:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28039-
dc.description.abstractNhờ kết hợp dan xen giữa các giá trị truyền thông và các xu hướng mới, Bernard Arnault của tập đoàn LVMH đã xây dựng lên đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới và khối tài sản trị giá 100 tỉ đô la Mỹ giờ đây, ông đã sẵn sàng mở rộng quy mô.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 12(79) .- Tr.134-141-
dc.subjectBernard Arnaultvi_VN
dc.subjectHàng xa xỉvi_VN
dc.titleTrẻ mãi không giàvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.130.151


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.