Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28118
Nhan đề: Nhận thức của giảng viên về sự công bằng trong tổ chức: phân tích từ góc độ giới tính
Tác giả: Lê, Thị Minh Loan
Nguyễn, Thị Anh Thư
Từ khoá: Giảng viên
Giới tính
Nhận thức về sự công bằng trong tổ chức
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 12 .- Tr.3-12
Tóm tắt: Nghiên cứu tiến hành kháo sát 620 giảng viên thuộc 7 trường đại học của Việt Nam - Nhằm tìm hiểu thực trạng nhận thức của giảng viên về sự công bằng trong tổ chức và sự khác biệt trong nhận thức giữa nam và nữ giảng viên về sự công bằng này. Kết quả phân tích dữ liệu bằng phần mềm thống kê toán học SPSS 22.0 cho thấy, giảng viên đánh giá sự công bằng trong tổ chức ở mức khá cao, trong đó công bằng tương tác cao hơn công bằng phân phối. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng giữa giảng viên nam và giảng viên nữ có sự tương đồng trong nhận thức về sự công hằng trong tổ chức nói chung cũng như hai thành phần của sự công bằng nói riêng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28118
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.46.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.