Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28144
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với nước giải khát có ga COCA-COLA trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Hồ, Thị Ngọc Hân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với nước giải khát có ga Coca- Cola trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp khả thi nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nước giải khát có ga Coca- Cola đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 73 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28144
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.