Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorHồ, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2020-07-09T07:50:37Z-
dc.date.available2020-07-09T07:50:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607603-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28144-
dc.description73 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với nước giải khát có ga Coca- Cola trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp khả thi nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm nước giải khát có ga Coca- Cola đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với nước giải khát có ga COCA-COLA trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.