Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28146
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Kiệt-
dc.date.accessioned2020-07-09T07:54:24Z-
dc.date.available2020-07-09T07:54:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1603118-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28146-
dc.description79 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố về chất lượng dịch vụ 4G của Viettel ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ 4G của Viettel trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu tình huống sử dụng dịch vụ 4G của Viettel tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.