Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28185
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo trì xe máy tại Head Hồng Đức, Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Nguyễn, Thị Thu Hồng
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo trì tại Head Hồng Đức – Cần Thơ nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các mặt của dịch vụ bảo trì tại đây.Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để cải thiện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 93 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28185
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.198.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.