Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThạch, Keo Sa Rate-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hồng-
dc.date.accessioned2020-07-10T00:34:54Z-
dc.date.available2020-07-10T00:34:54Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601787-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28185-
dc.description93 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo trì tại Head Hồng Đức – Cần Thơ nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về các mặt của dịch vụ bảo trì tại đây.Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để cải thiện và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo trì xe máy tại Head Hồng Đức, Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.