Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216
Title: Ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Bạch Yến
Lâm, Nguyễn Nhi
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và đưa ra một số đề xuất giúp các công ty hàng không nội địa nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng được thị phần và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường
Description: 115 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.