Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216
Nhan đề: Ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thị Bạch Yến
Lâm, Nguyễn Nhi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và đưa ra một số đề xuất giúp các công ty hàng không nội địa nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng được thị phần và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường
Mô tả: 115 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.111.92


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.