Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bạch Yến-
dc.contributor.authorLâm, Nguyễn Nhi-
dc.date.accessioned2020-07-10T02:24:49Z-
dc.date.available2020-07-10T02:24:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610945-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28216-
dc.description115 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và đưa ra một số đề xuất giúp các công ty hàng không nội địa nâng cao giá trị thương hiệu, mở rộng được thị phần và gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trườngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của thương hiệu đến quyết định lựa chọn dịch vụ hàng không nội địa của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.108.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.