Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Thị Hồng Yến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Description: 86 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.193.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.