Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Thị Hồng Yến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Mô tả: 86 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.94.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.