Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Yến-
dc.date.accessioned2020-07-10T02:36:03Z-
dc.date.available2020-07-10T02:36:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601815-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28226-
dc.description86 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các ứng dụng thương mại điện tử của người dân tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.