Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên trang thương mại điện tử TIKI.VN của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Trường An
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu mua hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử tiki.vn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp phát triển trang thương mại điện tử Tiki.vn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
Description: 63 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.106.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.