Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên trang thương mại điện tử TIKI.VN của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Trường An
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu mua hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử tiki.vn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp phát triển trang thương mại điện tử Tiki.vn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.
Mô tả: 63 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.