Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường An-
dc.date.accessioned2020-07-13T02:14:58Z-
dc.date.available2020-07-13T02:14:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1502337-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28292-
dc.description63 Trvi_VN
dc.description.abstractTìm hiểu mong muốn, nhu cầu mua hàng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử tiki.vn của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp phát triển trang thương mại điện tử Tiki.vn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên trang thương mại điện tử TIKI.VN của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.