Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bách Hóa Xanh Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Ngọc Hồng
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơ nhằm nhận định các nhân tố có sự tác động đến sự hài lòng, để từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 84 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.183.77


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.