Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hồng-
dc.date.accessioned2020-07-13T02:24:11Z-
dc.date.available2020-07-13T02:24:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601590-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơ nhằm nhận định các nhân tố có sự tác động đến sự hài lòng, để từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bách Hóa Xanh Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.166.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.