Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hồng-
dc.date.accessioned2020-07-13T02:24:11Z-
dc.date.available2020-07-13T02:24:11Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1601590-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28295-
dc.description84 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Bách Hóa Xanh tại thành phố Cần Thơ nhằm nhận định các nhân tố có sự tác động đến sự hài lòng, để từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bách Hóa Xanh Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.