Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28307
Nhan đề: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ trên Website thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn, Hữu Tâm
Nguyễn, Trọng Nguyễn
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ trên website thương mại điện tử và đề ra giải pháp cải thiện website thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 76 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28307
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
974.84 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.195.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.