Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Nguyễn-
dc.date.accessioned2020-07-13T03:15:27Z-
dc.date.available2020-07-13T03:15:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1607611-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28307-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractXác định những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ trên website thương mại điện tử và đề ra giải pháp cải thiện website thương mại điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Cần Thơ trên Website thương mại điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
974.84 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.218.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.