Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28331
Nhan đề: Mối quan hệ giữa sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Việt Nam tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Thạch, Keo Sa Rate
Phan, Nhật Nam
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam tại thành phố Cần Thơ, để đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định tái sử dụng, truyền miệng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh của Bưu điện Việt Nam tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 113 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/28331
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.170.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.